QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

GlobalSpeak luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Khách hàng. Chúng tôi xây dựng quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại nhằm đảm bảo mọi phản hồi, góp ý hay tranh chấp được xử lý minh bạch, nhanh chóng và công bằng.

 

1. Cơ chế giải quyết khiếu nại

Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng trước hết sẽ được giải quyết trên tinh thần thương lượng và thỏa thuận.

Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thống nhất, Khách hàng hoặc GlobalSpeak có quyền đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật.

Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi từ GlobalSpeak, chúng tôi cam kết áp dụng ngay các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách hàng.

2. Phương thức gửi khiếu nại

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:

  • Hotline: 19004639
  • Email: cskh@globalspeak.vn
  • Trực tiếp: Tòa nhà VP HEID, ngõ 12 Láng Hạ, phường Giảng Võ, TP. Hà Nội

3. Trình tự tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Bước 1: Gửi khiếu nạiKhách hàng gửi nội dung khiếu nại liên quan đến dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới GlobalSpeak theo các kênh đã nêu trên.

 

Bước 2: Tiếp nhận và xác minhGlobalSpeak tiếp nhận khiếu nại, tiến hành kiểm tra, đối chiếu và xác minh thông tin.

 

Bước 3: Phản hồi kết quả

  • Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi hoàn tất quá trình xác minh, GlobalSpeak sẽ phản hồi kết quả xử lý tới Khách hàng.Chúng tôi cam kết giải quyết nhanh chóng, khách quan và kịp thời.
  • Nếu sự việc vượt ngoài thẩm quyền, GlobalSpeak sẽ hướng dẫn Khách hàng đưa vụ việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 

GlobalSpeak cam kết luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm dịch vụ minh bạch, công bằng và bảo vệ tối đa quyền lợi của Khách hàng.

 

Sản phẩm được phát triển bởi

CÔNG TY CỔ PHẨN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HÀ NỘI

Tòa nhà VP HEID, ngõ 12 Láng Hạ, phường Giảng Võ, TP. Hà Nội

Tải ứng dụng

Liên hệ

19004639

cskh@globalspeak.vn

Theo dõi chúng tôi

Giấy chứng nhận Đăng kí kinh doanh số 0102222393 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 26/04/2025 © 2025 GlobakSpeak

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

GlobalSpeak luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Khách hàng. Chúng tôi xây dựng quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại nhằm đảm bảo mọi phản hồi, góp ý hay tranh chấp được xử lý minh bạch, nhanh chóng và công bằng.

 

1. Cơ chế giải quyết khiếu nại

Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng trước hết sẽ được giải quyết trên tinh thần thương lượng và thỏa thuận.

Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thống nhất, Khách hàng hoặc GlobalSpeak có quyền đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật.

Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi từ GlobalSpeak, chúng tôi cam kết áp dụng ngay các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách hàng.

2. Phương thức gửi khiếu nại

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:

  • Hotline: 19004639
  • Email: cskh@globalspeak.vn
  • Trực tiếp: Tòa nhà VP HEID, ngõ 12 Láng Hạ, phường Giảng Võ, TP. Hà Nội

3. Trình tự tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Bước 1: Gửi khiếu nạiKhách hàng gửi nội dung khiếu nại liên quan đến dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới GlobalSpeak theo các kênh đã nêu trên.

 

Bước 2: Tiếp nhận và xác minhGlobalSpeak tiếp nhận khiếu nại, tiến hành kiểm tra, đối chiếu và xác minh thông tin.

 

Bước 3: Phản hồi kết quả

  • Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi hoàn tất quá trình xác minh, GlobalSpeak sẽ phản hồi kết quả xử lý tới Khách hàng.Chúng tôi cam kết giải quyết nhanh chóng, khách quan và kịp thời.
  • Nếu sự việc vượt ngoài thẩm quyền, GlobalSpeak sẽ hướng dẫn Khách hàng đưa vụ việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 

GlobalSpeak cam kết luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm dịch vụ minh bạch, công bằng và bảo vệ tối đa quyền lợi của Khách hàng.

 

Sản phẩm được phát triển bởi

CÔNG TY CỔ PHẨN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HÀ NỘI

Tòa nhà VP HEID, ngõ 12 Láng Hạ, phường Giảng Võ, TP. Hà Nội

Tải ứng dụng

Liên hệ

19004639

cskh@globalspeak.vn

Theo dõi chúng tôi

Giấy chứng nhận Đăng kí kinh doanh số 0102222393 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 26/04/2025 © 2025 GlobakSpeak

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

GlobalSpeak luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Khách hàng. Chúng tôi xây dựng quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại nhằm đảm bảo mọi phản hồi, góp ý hay tranh chấp được xử lý minh bạch, nhanh chóng và công bằng.

 

1. Cơ chế giải quyết khiếu nại

Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng trước hết sẽ được giải quyết trên tinh thần thương lượng và thỏa thuận.

Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thống nhất, Khách hàng hoặc GlobalSpeak có quyền đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật.

Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi từ GlobalSpeak, chúng tôi cam kết áp dụng ngay các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách hàng.

2. Phương thức gửi khiếu nại

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:

  • Hotline: 19004639
  • Email: cskh@globalspeak.vn
  • Trực tiếp: Tòa nhà VP HEID, ngõ 12 Láng Hạ, phường Giảng Võ, TP. Hà Nội

3. Trình tự tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Bước 1: Gửi khiếu nạiKhách hàng gửi nội dung khiếu nại liên quan đến dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới GlobalSpeak theo các kênh đã nêu trên.

 

Bước 2: Tiếp nhận và xác minhGlobalSpeak tiếp nhận khiếu nại, tiến hành kiểm tra, đối chiếu và xác minh thông tin.

 

Bước 3: Phản hồi kết quả

  • Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi hoàn tất quá trình xác minh, GlobalSpeak sẽ phản hồi kết quả xử lý tới Khách hàng.Chúng tôi cam kết giải quyết nhanh chóng, khách quan và kịp thời.
  • Nếu sự việc vượt ngoài thẩm quyền, GlobalSpeak sẽ hướng dẫn Khách hàng đưa vụ việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 

GlobalSpeak cam kết luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm dịch vụ minh bạch, công bằng và bảo vệ tối đa quyền lợi của Khách hàng.