QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
GlobalSpeak luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Khách hàng. Chúng tôi xây dựng quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại nhằm đảm bảo mọi phản hồi, góp ý hay tranh chấp được xử lý minh bạch, nhanh chóng và công bằng.
1. Cơ chế giải quyết khiếu nại
Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng trước hết sẽ được giải quyết trên tinh thần thương lượng và thỏa thuận.
Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thống nhất, Khách hàng hoặc GlobalSpeak có quyền đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật.
Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi từ GlobalSpeak, chúng tôi cam kết áp dụng ngay các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách hàng.
2. Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:
3. Trình tự tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Bước 1: Gửi khiếu nại
Khách hàng gửi nội dung khiếu nại liên quan đến dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới GlobalSpeak theo các kênh đã nêu trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xác minh
GlobalSpeak tiếp nhận khiếu nại, tiến hành kiểm tra, đối chiếu và xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi kết quả
GlobalSpeak cam kết luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm dịch vụ minh bạch, công bằng và bảo vệ tối đa quyền lợi của Khách hàng.
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
GlobalSpeak luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Khách hàng. Chúng tôi xây dựng quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại nhằm đảm bảo mọi phản hồi, góp ý hay tranh chấp được xử lý minh bạch, nhanh chóng và công bằng.
1. Cơ chế giải quyết khiếu nại
Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng trước hết sẽ được giải quyết trên tinh thần thương lượng và thỏa thuận.
Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thống nhất, Khách hàng hoặc GlobalSpeak có quyền đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật.
Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi từ GlobalSpeak, chúng tôi cam kết áp dụng ngay các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách hàng.
2. Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:
3. Trình tự tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Bước 1: Gửi khiếu nại
Khách hàng gửi nội dung khiếu nại liên quan đến dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới GlobalSpeak theo các kênh đã nêu trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xác minh
GlobalSpeak tiếp nhận khiếu nại, tiến hành kiểm tra, đối chiếu và xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi kết quả
GlobalSpeak cam kết luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm dịch vụ minh bạch, công bằng và bảo vệ tối đa quyền lợi của Khách hàng.
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
GlobalSpeak luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Khách hàng. Chúng tôi xây dựng quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại nhằm đảm bảo mọi phản hồi, góp ý hay tranh chấp được xử lý minh bạch, nhanh chóng và công bằng.
1. Cơ chế giải quyết khiếu nại
Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng trước hết sẽ được giải quyết trên tinh thần thương lượng và thỏa thuận.
Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thống nhất, Khách hàng hoặc GlobalSpeak có quyền đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật.
Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi từ GlobalSpeak, chúng tôi cam kết áp dụng ngay các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách hàng.
2. Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:
3. Trình tự tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Bước 1: Gửi khiếu nại
Khách hàng gửi nội dung khiếu nại liên quan đến dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới GlobalSpeak theo các kênh đã nêu trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xác minh
GlobalSpeak tiếp nhận khiếu nại, tiến hành kiểm tra, đối chiếu và xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi kết quả
GlobalSpeak cam kết luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm dịch vụ minh bạch, công bằng và bảo vệ tối đa quyền lợi của Khách hàng.